Tư vấn và thiết kế Hộp carton

Dịch vụ thiết kế Hộp carton
Bao bì sản phẩm được coi như một chiến binh hiệu quả trên mặt trận bán lẻ. Nó là một phần của chiến dịch marketing tại điểm bán. Nó giúp sản phẩm của doanh nghiệp nổi bật giữa rừng sản phẩm trên kệ hang. Thiết kế bao bì hoàn hảo giúp liên kết cảm xúc tới khách hàng mục tiêu và tạo ra lợi thế cạnh tranh vô cùng lớn. Bởi vậy mà thiết kế bao bì chuyên nghiệp là ưu tiên số một của các nhà sản xuất.
Thiết kế bao bì là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự thấu hiểu khách hàng mục tiêu của sản phẩm, cùng các nguyên liệu : hình ảnh, nội dung và màu sắc tạo nên cấu trúc hoàn hảo thu hút thị giác giúp doanh nghiệp tăng trưởng doanh thu bán hàng lên nhiều lần nhờ vẻ ngoài khác biệt và nổi bật.
Thông thường thiết kế bao bì sẽ gồm các công việc: tạo dáng bao bì, điểm nhấn thương hiệu trên bao bì, thiết kế bao bì, vỏ hộp, túi xách. nhãn mác, tem, phiếu bảo hành, thùng carton, hướng dẫn sử dụng,…


Vai trò của Thiết kế

Tăng nhận diện thương hiệu
Thiết kế bao bì chuyên nghiệp giúp doanh nghiệp chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng. Một thiết kế bao bì theo quy chuẩn giúp doanh nghiệp đồng bộ hê thống nhận diện thương hiệu. Sản phẩm được đầu tư chỉn chu về hình ảnh và thiết kế sẽ được khách hàng đánh giá cao, tin tưởng và an tâm khi đặt niềm tin sử dụng.
Tạo ấn tượng độc đáo và gia tăng khả tăng cạnh tranh
Thiết kế bao bì sản phẩm chuyên nghiệp giúp cho sản phẩm trở nên độc đáo, khác biệt và nổi bật. Hiểu một cách đơn giản, bao bì sản phẩm cũng như quần áo của con người vậy. Một thiết kế bao bì thành công sẽ giúp làm nổi bật những điểm nổi trội của sản phẩm, gây chú ý và tự mình thuyết phục người mua hàng lựa chọn. Bao bì ấn tượng giúp người tiêu dùng dễ dàng ghi nhớ, nhân biết sản phẩm trên kệ hàng. Từ đó gia tăng cạnh tranh cho sản phẩm và nhắc nhớ thương hiệu.
Gia tăng giá trị sản phẩm
“Theo kết quả nghiên cứu tại thị trường Việt Nam, mì ăn liền Omachi và Miliket dù chất lượng ngang nhau. Nhưng do bao bì Omachi thể hiện cao cấp, khác biệt, phù hợp với nhu cầu đối tượng nên người tiêu dùng sẵn sàng trả giá cao hơn cho Omachi từ 3-6 ngàn đồng. Trong khi Miliket bỏ mất cơ hội rất nhiều vì không đầu tư vào bao bì suốt nhiều năm nay. Bánh quy Kinh Dô Cozy và Chabrior cũng vậy. Doanh nghiệp Việt Nam thích màu sặc sỡ, trong khi họ màu sắc nhẹ nhàng, sang trọng. Thái Lan và châu Âu rất mạnh về yếu tố bao bì. Việt Nam không nên coi nhẹ thiết kế bao bì trong giai đoạn cạnh tranh sắp tới. Bao bì đẹp và bắt mắt luôn nằm trong top các đặc tính ảnh hưởng sức mạnh thương hiệu, càng quan trọng với nhóm tiêu dùng phía Bắc và người tiêu dùng trẻ từ 14-18 tuổi.” (Theo Brandvietnam – Vai trò của bao bì trong việc gia tăng giá trị sản phẩm)
Marketing tại điểm bán
Hỗ trợ truyền thông và marketing sản phẩm
Bao bì được thiết kế đồng bộ và chuyên nghiệp chính là yếu tố quan trọng góp phần làm nên thành công cho chiến dịch truyền thông và marketing sản phẩm của doanh nghiệp. Khi sản phẩm dễ dàng lọt vào tâm trí khách hàng qua hình ảnh bắt mắt và sinh động. Giúp gợi lên xúc giác, cảm giác và ham muốn của họ với sản phẩm và mong muốn được sở hữu chúng.
Tăng doanh số bán hàng
Chính những yếu tố đã phân tích ở trên khiến khách hàng lựa chọn sản phẩm của doanh nghiệp. Từ đó góp phần làm tăng doanh số bán hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo